Mô tả công việc
- Phát triển và duy trì mối quan hệ gắn bó với các trung tâm thương mại và các siêu thị nhằm hỗ trợ thêm cho kênh quảng bá tại TTTM/ Siêu thị.
- Thực hiện các khảo sát thị trường, chương trình chăm sóc và thu thập ý kiến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, sampling, khai trương điểm bán mới, hội chợ triễn lãm...,thực hiện báo cáo sau các chương trình/chiến dịch.
- Xây dựng và triển khai các chương trình trưng bày tại điểm bán, treo biển quảng cáo,... và các chiến lược quảng bá thương hiệu, các công việc hướng đến gia tăng doanh thu tại điểm bán.
- Thường xuyên audit kiểm tra trưng bày các vật dụng liên quan MKT như layout trưng bày, POSM, poster các chương trình khuyến mãi, bảng giá chương trình đang chạy, tờ rơi...
Yêu cầu công việc
- Nam, 22 tuổi trở lên
- Sẵn sàng di chuyển đi các cửa hàng trong nội thành HCM.
- Chủ động, cầu tiến và ham học hỏi.
- 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trở lên liên quan
Quyền lợi
- Thưởng thâm niên
- Đi du lịch 1 năm/lần, tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
- Ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc cụ thể: cứ 1 năm làm việc tăng thêm 1 ngày phép, đủ 15 ngày thì cứ 3 năm tăng thêm 1 ngày.
- Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,…
- Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các kỳ lễ theo quy chế công ty.
- Thưởng lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 16:55:03