Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Công ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu được thành lập từ năm 1960 thuộc TỔNG CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP – BỘ CÔNG NGHIỆP. Năm 2001 công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần với 100% cổ đông là cán bộ, công nhân viên đã và đang làm việc trong công ty. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn luôn quan tâm cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống quản lý và không ngừng lớn mạnh.
Hiện nay, công ty chúng tôi tọa lạc trên diên tích 48,000m2 tại lô 15a, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Thế mạnh của chúng tôi là Rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác ( hàn rô-bốt, phay, tiện, uốn, thúc ngang nhiều bước …) xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt. Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín. Bằng những nỗ lực đó, chúng tôi đã được tập đoàn TuvNord kiểm định và cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2008 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14000 : 2004 về môi trường.
Sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các mặt hàng gia công cơ khí chính xác, chi tiết máy, bộ dụng cụ, phụ tùng ôtô – xe máy, các loại khuôn-gá, thiết bị y tế, máy chuyên dùng, phụ kiện nhà bếp, bếp nướng – bếp ga. Công ty đã và đang duy trì kim ngạch xuất khẩu cao sang thị trường Châu Âu, trong đó có CHLB Đức, Mỹ, Pháp, các nước Đông Âu, Tây Âu và thị trường Nhật Bản. Nhiều sản phẩm của công ty được cấp dấu chất lượng Nhà Nước và đạt Huy chương vàng tại các hội chợ hàng công nghiệp chất lượng cao. Mong muốn của chúng tôi là mỗi sản phẩm dù bất cứ ở nơi đâu trong và ngoài nước đều có chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.