Mô tả công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới trên khu vực thị trường khu vực được phân công
- Triển khai Hệ thống chính sách bán hàng và các hoạt động hỗ trợ/dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh. Phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp tới Quản lý trực tiếp để đạt mục tiêu đề ra.
- Hỗ trợ khách hàng nằm trong khu vực mình quản lý, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêu thụ sản phẩm nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ, cũng như với hệ thống đối tác, khánh hàng của công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan tới Kinh doanh, Marketing. Đam mê và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và phát triển bản thân
- Khả năng làm việc dưới áp lực để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng cho mục tiêu chung.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường đáp ứng được các yêu cầu về Thái độ, kỹ năng trên
Quyền lợi được hưởng
- Lương:Thỏa thuận (Lên đến 15 triệu VNĐ) + Thưởng định kỳ theo kết quả hoạt động kinh doanh.
-Được tham gia đào tạo các lớp để hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động: chính sách BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ:Chương trình khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đại học Y và hệ thống chính sách nội bộ dành cho Cán bộ nhân viên chính thức.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng tháng, quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như: team building, du xuân, nghỉ mát...
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện. Thay đổi, phát triển con người bên cạnh phát triển về nghề nghiệp, chuyên môn.
Công ty Cổ Phần Dụng Cụ Cơ Khí Xuất Khẩu được thành lập từ năm 1960 thuộc TỔNG CÔNG TY MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP – BỘ CÔNG NGHIỆP. Năm 2001 công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần với 100% cổ đông là cán bộ, công nhân viên đã và đang làm việc trong công ty. Qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, công ty luôn luôn quan tâm cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa hệ thống quản lý và không ngừng lớn mạnh.
Hiện nay, công ty chúng tôi tọa lạc trên diên tích 48,000m2 tại lô 15a, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội. Thế mạnh của chúng tôi là Rèn dập nóng, gia công cơ khí chính xác ( hàn rô-bốt, phay, tiện, uốn, thúc ngang nhiều bước …) xử lý nhiệt luyện, xử lý bề mặt. Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc thiết bị và dây chuyền công nghệ tân tiến, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, quản lý chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra trong một quy trình quy mô và khép kín. Bằng những nỗ lực đó, chúng tôi đã được tập đoàn TuvNord kiểm định và cấp chứng chỉ ISO 9001 : 2008 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14000 : 2004 về môi trường.
Sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm các mặt hàng gia công cơ khí chính xác, chi tiết máy, bộ dụng cụ, phụ tùng ôtô – xe máy, các loại khuôn-gá, thiết bị y tế, máy chuyên dùng, phụ kiện nhà bếp, bếp nướng – bếp ga. Công ty đã và đang duy trì kim ngạch xuất khẩu cao sang thị trường Châu Âu, trong đó có CHLB Đức, Mỹ, Pháp, các nước Đông Âu, Tây Âu và thị trường Nhật Bản. Nhiều sản phẩm của công ty được cấp dấu chất lượng Nhà Nước và đạt Huy chương vàng tại các hội chợ hàng công nghiệp chất lượng cao. Mong muốn của chúng tôi là mỗi sản phẩm dù bất cứ ở nơi đâu trong và ngoài nước đều có chất lượng và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.