Đảm bảo tốc độ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất theo quy định.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng hài lòng với việc hỗ trợ của nhân viên hỗ trợ khách hàng, độ hài lòng đạt yêu cầu quy định.
Follow việc hỗ trợ khách hàng cho tới khi yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thực sự được hoàn thành.
Thời gian làm việc theo ca theo sự phân công của Team Leader.
Phần công việc bổ sung của Senior Customer Experience
• [S] Tham gia đào tạo các Customer Experience Executive, Customer Experience Trainee mới.
• [S] Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khó, các ticket có mức độ ưu tiên cao, hỗ trợ các khách hàng VIP.Có laptop.
Có tối thiểu 1 năm kinh chăm sóc khách hàng.
Từng làm ở vị trí QA hoặc QC.
Tiếng Anh Giao tiếp.
Làm việc theo ca (xoay ca).Thưởng tháng / quý / cuối năm theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế.
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, nhiều cơ hội thăng tiến.
Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn.
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.