Mô tả công việc
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thẩm định giá, Kinh tế, Tài chính, BĐS, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực.
• Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng kinh doanh): 7-10 triệu đồng/tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
- Được hỗ trợ về data khách hàng
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.