Đón tiếp khách hàng
Đưa phương án bảo hành
Chăm sóc khách sau bảo hành
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành
Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
Theo dõi, thống kê việc chia báo giá và báo giá của bộ phận kinh doanh
Báo cáo tiến độ và công việc hàng ngàyTốt nghiệp trung cấp trở lên
Có am hiểu về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu
Độ tuổi 22-35 tuổi
Có kinh nghiệm 6 tháng trở lênThu nhập 7-11 triệu/tháng gồm lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Được thưởng các ngày nghỉ lễ tết định kỳ
Thưởng tháng 13 theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.