Tiếp nhận các sự vụ khiếu nại của Khách hàng từ đơn vị Kinh doanh hoặc thông qua hotline. Kiểm tra sơ bộ thông tin và phân loại nguyên nhân các khiếu nại để chuyển khiếu nại về bộ phận có liên quan để giải quyết.
Hỗ trợ tư vấn thêm trong trường hợp xác định lỗi của Khách hàng.
Công tác Chăm sóc Khách hàng (CSKH):
Liên hệ với Khách hàng để thực hiện các khảo sát mức độ hài lòng, thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu, thói quen sử dụng của Khách hàng.
Thu thập và lưu trữ các thông tin về khiếu nại từ khách hàng bao gồm: nội dung, kết quả, người phụ trách khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng và các góp ý liên quan.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành hóa, vật liệu và kinh tế.
Có 1 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại là lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống.
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.Thu nhập từ 10 - 15tr (Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế)
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.