Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh số
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý
- Lập báo cáo và đề xuất các cải tiến trong công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..
- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương hoặc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải thích rõ ràng, mạch lạc
- Có kĩ năng quản lí thời gian, làm việc độc lập và tương tác đội nhóm tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, trôi chảy là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.