Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.