- Kiến thức và kỹ năng quản lý hoạt động CSKH trong quá trình làm việc của các nhóm
- Kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng nội bộ
- Kiến thức giải quyết khiếu nại
- Quản lý và báo cáo số liệu CSKHTrình độ: Đại Học trở lên
Kiến thức: Các ngành xã hội học và quản trị nhân lực hoặc các chuyên nghành liên quan, Am hiểu về ô tô.
Kinh nghiệm: Đã từng quản lý phòng CSKH lĩnh vực ô tô trong vòng 2 năm trở lên.
Kỹ năng khác: Xử lý khiếu nại tốt, có kinh nghiệm quản lý và đào.
Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.Được quyền đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
Được đề xuất những điểm bất hợp lý hoặc không phù hợp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.
Đề xuất để giải quyết các khó khăn trong công việc.
Được tham dự các lớp huấn luyện liên quan đến công việc
Bếp ăn tại công ty
Thưởng lễ tết/ du lịch hàng năm
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.