Giải đáp thắc mắc và xử lý sự vụ của các shop thông qua hệ thống chat của công ty như: mất hàng, tráo hàng, vỡ hàng, móc hàng, ...
Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý sự vụ
Mở rộng thị trường, tự kinh doanh các Shop sử dụng dịch vụ vận chuyển của công ty dựa trên việc chăm sóc khách hàng để khách hàng giới thiệu khách mới (không bị áp KPI)
Tổng hợp vấn đề của các shop và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng kịp thời nhu cầu của shop.Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống
Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
Ưu tiên ứng viên có khả năng Sale
Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
Có laptop cá nhân, sinh năm 1996-2001, Cao đẳng/ Đại học trở lên, có giọng nói chuẩn, không ngọngLương khởi điểm 7 triệu - Từ tháng thứ 2, thu nhập 7 - 9 triệu theo năng lực và KPI;
Chế độ bảo hiểm sau 02 tháng kể từ ngày vào;
Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp;
Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.