Mô tả công việc
Kiểm soát việc thực hiện đúng QT, QĐ của Dịch vụ Khách hàng tại trung tâm.
Nghe cuộc gọi hotline , happycall hàng tuần.
Xử lý khiếu nại, thắc mắc của KH qua điện thoại.
Làm việc với các Quản lý trung tâm tại hệ thống trung tâm để phân phối nguồn lead (nguồn thông tin khách hàng) từ Marketing và theo dõi tình trạng sử dụng lead.
Trả lời, tư vấn, phản hồi khách hàng liên lạc qua các kênh digital (mạng xã hội fanpage chính thức của thương hiệu và website)
Thực hiện các công việc CSKH khác theo chỉ đạo của trưởng phòng CSKH
Đào tạo DVKH mới tại Trung tâm, hỗ trợ Trung tâm khi cần thiết ( theo chỉ đạo của TP)
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Có khoảng 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng
Nhiệt tình, chăm chỉ
Quyền lợi
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chế độ đãi ngộ và mức thu nhập tốt
Đóng bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết
Thời gian: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:55:03
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.