Mô tả công việc
Main Duties : Những nhiệm vụ chính:
- Building and creating all tools to efficiently coordinate any food & beverage component event (floor plans, tailored menus, portfolio of designed events, room location, upselling of additional services such as DJ, music and lights systems, etc.)
Xây dựng và tạo ra các công cụ để phối hợp hiệu quả với bộ phận Ẩm Thực(menu phù hợp, danh mục các sự kiện được thiết kế, vị trí phòng, ngoài ra còn có bán thêm các dịch vụ khác như DJ, âm nhạc và hệ thống đèn)
- Answer ALL demands of food & beverage from any segments:
Trả lời tất cả các yêu về bộ phận ẩm thực.
- Weddings, press conference, celebration, tour menus for contracts, tour & travel breakfast, lunch & dinner negotiated.
Tiệc cưới, họp báo, lễ kỷ niệm, thực đơn tour cho hợp đồng, thỏa thuận về bữa ăn sáng, trưa và tối của khách.
- Public holiday sales (Christmas,.. )
Kinh doanh ngày lễ (Giáng sinh...,)
- Coordinate and request the logistic of marketing needed for all events.
Phối hợp và yêu cầu hậu cần tiếp thị cần thiết cho tất cả các sự kiện.
- Plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện chiến thuật để đạt được ngân sách.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Hotels Group properties.
Bán tất cả các gói sản phẩm và dịch vụ của khách sạn cũng như các khách sạn khác thuộc tập đoàn.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
Tìm kiếm khách hàng mới đồng thời duy trì và phát triễn sự ủng hộ từ các khách hàng hiện có.
- Convert sales leads.
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
Làm việc với khách hàng/ dự án tham gia cùng với các vị trí cấp cao.
- Solicit and close business according to established parameters.
Thu hút và kinh doanh theo các tham số đã thiết lập.
- Conduct familiarizations and site inspections.
Hướng dẫn khách đi xem phòng và các tiện nghi của khách sạn.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
Nắm bắt tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh và chia sẽ hướng đi mới cho quản lý.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và các tài khoản chính hiện có nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh thu.
- Report as required on sales activities and successes.
Báo cáo theo yêu cầu về hoạt động kinh doanh.
- Maintain regular contracts with the regional network of hotels and reservation center.
Duy trì hợp đồng thường xuyên với mạng lưới khu vực khách sạn và trung tâm đặt phòng.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng doanh nghiệp, hội nghị các công ty du lịch , các nhà điều hành tour, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các đối tác liên quan đến tình hình kinh doanh của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
Thành thạo excel, tin học văn phòng
Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
Proficient in Excel. Attention to detail and accuracy. Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr.may(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0358757853 (Ms. Thanh)
Công ty Dược phẩm TW2 được thành lập ngay sau ngày thống nhất đất nước (26/11/1975), với tên gọi lúc đó là Tổng kho dược phẩm, có các chức năng và nhiệm vụ phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh khu vực miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào).
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Sau 30/4/1975, Công ty CODUPHA được hình thành ngay sau ngày thống nhất đất nước với tên gọi là Tổng kho y dược phẩm với chức năng và nhiệm vụ phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu làm thuốc, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh khu vực miền Nam.
- Năm 1976, Tổng kho y dược phẩm được tách thành hai công ty: – Công ty thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm; – Công ty Dược phẩm cấp 1 có tên giao dịch là CODUPHA (viết tắt từ tiếng Pháp: La Compagnie Du Pharmacetique) là một trong hai công ty dược phẩm nhà nước có chức năng phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu làm thuốc, hóa chất và thiết bị y tế cho khu vực miền Nam.
- Năm 1985, công ty Dược phẩm cấp 1 đổi tên thành Công ty Dược Phẩm Trung ương 2 và vẫn giữ nguyên tên giao dịch là CODUPHA.
- Năm 1993, căn cứ Nghị định số 388 – HĐBT ngày 07/5/1992 của Hội đồng Bộ trưởng Bộ Y tế ra quyết định số 409/BYT-QĐ thành lập doanh nghiệp nhà nước: Công ty Dược phẩm Trung ương 2 thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp Dược Việt Nam nay là Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) dưới sự giám sát của Bộ Y tế. CODUPHA được cấp giấy phép nhập khẩu số 1.19.1.012 GP ngày 05/11/1993.
- Năm 1994, CODUPHA thành lập chi nhánh tại Hà Nội. Qua hơn 10 năm phát triển, đến nay chi nhánh CODUPHA Hà Nội đã thực hiện việc cung cấp thuốc và các sản phẩm y tế tới hầu hết các tỉnh thành miền Bắc.
- Năm 1997, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Cần Thơ. Hiện tại, chi nhánh CODUPHA Cần Thơ đã cung cấp thuốc và các sản phẩm y tế cho hầu hết các tỉnh thành thuộc khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
- Năm 2002, CODUPHA thực hiện đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm đạt GMP WHO tại nước CHDCND Lào.
- Năm 2007, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh ĐăkLăk để thực hiện việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế cho các nhà thuốc và hệ thống bệnh viện thuộc khu vực Tây Nguyên và miền Trung.
- Năm 2008, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để thực hiện việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế cho các nhà thuốc và hệ thống bệnh viện khu vực Bắc Trung Bộ.
- Năm 2009, CODUPHA lần lượt thành lập thêm hai (02) chi nhánh tại Hải Phòng nhằm thực hiện tốt việc phân phối các sản phẩm y tế tại khu vực Bắc Bộ và chi nhánh Quảng Ngãi mở rộng phục vụ việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế tại khu vực miền Trung.
- Năm 2010, căn cứ nghị định 25/NĐ-CP Nghị định của Chính phủ ngày 19 tháng 3 năm 2010 của Chính Phủ về việc chuyển đổi Công ty nhà nước thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; Quyết định 046/QĐ-TCT Quyết định của Tổng công ty ngày 29 tháng 6 năm 2010 về việc chuyển Công ty Dược phẩm trung ương 2 thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do nhà nước làm chủ sở hữu, Công ty Dược Phẩm TW2 chính thức được đổi thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dược Phẩm TW2 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0300483319 do Sở Kế hoạch & Đầu tư cấp ngày 18/8/2010 và tên giao dịch CODUPHA vẫn giữ nguyên không thay đổi.
- Năm 2012, Công ty thành lập văn phòng đại diện tại An Giang, chuyên về thiết bị y tế và các thiết bị khác
- Năm 2014, Thành lập Chi nhánh Codupha miền Trung tại Đà Nẵng, thay thế cho chi nhánh Codupha Quảng Ngãi
- Ngày 2/1/2016, Công ty chính thức đổi thành Công ty Cổ phần
Mission
- Đáp ứng nhu cầu về thuốc, cung ứng thuốc có chất lượng cao với giá thành hợp lý.
- Đảm trách các chương trình thuốc quốc gia.
- Cung ứng các dịch vụ kịp thời và hoàn hảo cho các đối tượng khách hàng khác nhau.