Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video…
Quản lý các chiến dịch truyền thông khác, đóng góp ý tưởng có thông tin thông minh.Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác…
Có quy trình content chi tiết cho các kênh truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý các trang kênh mạng xã hội và xây dựng nội dung bao gồm bài viết, hình ảnh, video… đăng tải lên trang cá nhân và website.
Viết bài PR.
Viết bài duy trì, chăm sóc cho site và fanpage.
Quảng bá thương hiệu – các dịch vụ trong khách sạn
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn, các dịch vụ nổi bật.
Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, catalogue, hồ sơ năng lực công ty…
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
· Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.
· Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
· Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
· Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
· Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
· Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
· Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
· Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
QUYỀN LỢI:
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
· Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định..
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và tạo ra các trang cộng đồng, mạng xã hội…
· Khả năng viết bài tốt, hiểu rõ về thương hiệu…
· Có khả năng làm việc group.
· Có chuyên môn về truyền thông cơ bản và phân tích thị trường.
· Có khả năng sáng tạo.
· Dùng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
· Công cụ giúp đỡ và hỗ trợ content marketing là một giải pháp tiết kiệm thời gian.
· Có cơ hội lập chiến lược, report, thuyết trình, trình bày ý tưởng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:20:03
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học GLS Education được thành lập và phát triển bởi đội ngũ Co-Founder là những du học sinh đã học tập và sinh sống tại Đức hơn 10 năm. Mang trong mình dòng máu Việt kết hợp với văn hoá và tư duy nước Đức, chúng tôi trở về Việt Nam với mục tiêu chung tay xây dựng đất nước và góp phần nâng cao giá trị người Việt.
Bắt đầu từ năm 2018, GLS đã trải qua 05 năm hình thành và phát triển từ một trung tâm dạy tiếng Đức. Cho đến nay, GLS Education tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du học nghề Đức tại Việt Nam, đồng thời có mối quan hệ đối tác chiến lược rộng khắp trên toàn nước Đức, chúng tôi tin rằng có thể hỗ trợ các bạn học viên trong việc lựa chọn được vùng miền theo đúng nhu cầu của mình.
TẦM NHÌN
- Trở thành điểm đến hàng đầu cho những người muốn khám phá và phát triển sự nghiệp của mình
- Xây dựng niềm tin và trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn để mang lại cơ hội và trải nghiệm giáo dục tuyệt vời nhất cho học viên tại các nước trên toàn thế giới.
- Trở thành một công ty chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du học và định cư tại các nước lớn trên thế giới như Đức, Mỹ.
SỨ MỆNH
Đối với cộng đồng
- Mang đến cho cộng đồng cơ hội được học tập, sinh sống, làm việc và định cư tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới
- Nâng cao và khẳng định giá trị của người Việt trên thị trường quốc tế
- Cung cấp các chương trình du học nghề, thực tập uy tín, chất lượng, luôn lắng nghe và giải quyết nhanh chóng những thắc mắc và nhu cầu của học viên
Đối với quốc gia
- Tuân thủ mọi quy định pháp luật và đạo đức kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quốc gia
- Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống.