Mô tả công việc
2. Responsible for maintaining Rate parity across all booking Channels (Website, OTA, GDS, Etc.)/ Chịu trách nhiệm duy trì tỷ lệ giá ngang bằng trên tất cả các Kênh đặt phòng (Trang web, OTA, GDS, v.v.)
3. Co-ordinate with the Market Manager, or software vendors for any availability, rate or booking integration issues/ Liên hệ với Người quản lý kênh hoặc nhà cung cấp phần mềm về mọi vấn đề liên quan đến số lượng phòng, giá phòng hoặc việc đổ booking về trên hệ thống.
4. Handle external systems like channel Manager, Web booking engines, Rate comparison tools, Online Travel Agents extranets etc./ Chịu trách nhiệm chính về việc sử dụng các hệ thống bên ngoài như công cụ quản lý kênh, Công cụ đặt phòng trên web, Công cụ so sánh giá, v.v.
5. Work with Reservations Manager on selling strategy for OTA/ Cộng tác với Trưởng bộ phận Đặt Phòng về các khuyến mãi trên các kênh OTA.
6. Control Extranet & third party Website throughout the day/ Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác qua mạng.
7. Handle Reservations tasks: FIT/GIT bookings, check arrivals, handle guest complaints/ Giải quyết các booking cho khách lẻ/ khách đoàn, kiểm tra các booking trên hệ thống, giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến đặt phòng.
8. Handle daily correspondence; respond to inquiries and make reservation as needed/ Giải quyết thư từ hằng ngày, trả lời thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
9. Make sure that all files are kept up-to date/ Đảm bảo tất cả các dữ liệu luôn được cập nhật.
10. Optimize the sales by suggestive selling; train Reservations members on selling techniques and ensure that they are implemented/ Tối ưu hóa doanh thu bằng cách nâng cao doanh số bán hàng, đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo tất cả nhân viên đều áp dụng hiệu quả.
11. Set up the norms and procedures of department according to the specifications of the hotel, ensure that these norms and procedures are followed through. Constantly review and update these procedures/ Thiết lập các quy tắc và quy trình của bộ phận theo yêu cầu của khách sạn, đảm bảo thực hiện các quy tắc và thủ tục này. Liên tục xem xét và cập nhật các quy trình làm việc.
12. Consolidate the policies of the department and ensure their application/ Củng cố và đảm bảo việc thực hiện các chính sách của bộ phận.
13. Transmit his/her knowledge to the associates to improve their performance and correct them if necessary/ Truyền đạt kiến thức,kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chỉnh sửa nếu cần.
14. Prepare all the necessary documents for the day-to-day operation and assign the tasks to subordinates/ Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới.
15. Check that tasks are accomplished accurately by the associates/ Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác.
16. Analyze the Reservation performance and set up a training plan accordingly (monthly briefing) Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Đặt Phòng và thực hiện chương trình đào tạo thích hợp (báo cáo tháng).
17. Train newly recruited reservation staffs in taking reservations, telephone etiquettes , reservation module on hotel software and processing emails/ Đào tạo nhân viên đặt phòng mới tuyển dụng về nhận đặt phòng, cách trả lời điện thoại, cách đặt phòng trên phần mềm khách sạn và xử lý email.
18. Manage all aspects of reservation department in the absence of reservation manager/ Quản lý mọi mặt của bộ phận đặt phòng khi không có trưởng phòng đặt phòng.
19. Take full responsibility of tasks that has been assigned/ Chịu trách nhiệm về công việc mà anh/chị được giao.
Quyền lợi được hưởng
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
- As least 1 year of e-commerce experience or similar management role
- Control rate disparity
- Know about channel manager SiteMinder
- Make revenue reports
- Familiar with OTA extranet
- Analyze the pros and cons before participating in OTAs' special offers.
- Knowledgeable about Opera
- Fluent communication in Vietnamses & English (both oral and written)
- Computer literacy
- Exceptional leadership and team management skills.
- Excellent communication, negotiation, and interpersonal skills.
- Ability to analyze data and trends to drive strategic decisions.
- Understanding of eCommerce and marketing strategies is preferred.
- Quick adaptability to market shifts, enabling prompt decision-making.
- Degree in Business Administration, Marketing, Hospitality Management, or a related field (preferred).
- Results-oriented with a track record of achieving and exceeding sales targets in a high-end market/Mice.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Công ty Cổ phần Tư vấn Du học GLS Education được thành lập và phát triển bởi đội ngũ Co-Founder là những du học sinh đã học tập và sinh sống tại Đức hơn 10 năm. Mang trong mình dòng máu Việt kết hợp với văn hoá và tư duy nước Đức, chúng tôi trở về Việt Nam với mục tiêu chung tay xây dựng đất nước và góp phần nâng cao giá trị người Việt.
Bắt đầu từ năm 2018, GLS đã trải qua 05 năm hình thành và phát triển từ một trung tâm dạy tiếng Đức. Cho đến nay, GLS Education tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du học nghề Đức tại Việt Nam, đồng thời có mối quan hệ đối tác chiến lược rộng khắp trên toàn nước Đức, chúng tôi tin rằng có thể hỗ trợ các bạn học viên trong việc lựa chọn được vùng miền theo đúng nhu cầu của mình.
TẦM NHÌN
- Trở thành điểm đến hàng đầu cho những người muốn khám phá và phát triển sự nghiệp của mình
- Xây dựng niềm tin và trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn để mang lại cơ hội và trải nghiệm giáo dục tuyệt vời nhất cho học viên tại các nước trên toàn thế giới.
- Trở thành một công ty chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du học và định cư tại các nước lớn trên thế giới như Đức, Mỹ.
SỨ MỆNH
Đối với cộng đồng
- Mang đến cho cộng đồng cơ hội được học tập, sinh sống, làm việc và định cư tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới
- Nâng cao và khẳng định giá trị của người Việt trên thị trường quốc tế
- Cung cấp các chương trình du học nghề, thực tập uy tín, chất lượng, luôn lắng nghe và giải quyết nhanh chóng những thắc mắc và nhu cầu của học viên
Đối với quốc gia
- Tuân thủ mọi quy định pháp luật và đạo đức kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của quốc gia
- Tham gia vào các hoạt động hỗ trợ xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống.