Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Customer Support: Address inquiries via phone, email, and social media. Ensure resolution and customer satisfaction through follow-ups.
Issue Escalation: Forward complex or unresolved cases to relevant teams and monitor their resolution within set timelines.
Customer Data Management: Record and update customer interactions, order statuses, and related issues accurately.
Protocol Compliance: Adhere to established processes to maintain customer satisfaction.
Reporting: Provide regular updates to the Customer Experience Manager
Yêu Cầu Công Việc
Experience in customer service, with a preference for those familiar with CRM systems.
Strong communication skills, both written and verbal.
Critical thinking and problem-solving abilities.
Passion for process improvement and enhancing customer experience.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 6,5 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng, xin cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua.
Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam – là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống dây chuyền và thiết bị trong ngành công nông nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cung cấp giải pháp thiết kế tổng thể các dây chuyền, thiết bị đồng bộ có chất lượng cao tới khách hàng ở mọi quốc gia.
Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam – là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng công nghệ sạch hàng đầu tại Việt Nam đã đem tới những giải pháp tích cực cho nền công nghiệp năng lượng tái tạo trên toàn quốc nói riêng và thế giới nói chung.
Với việc đầu tư sâu rộng về cơ sở hạ tầng tại Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội. Cùng với đội ngũ thạc sỹ, kỹ sư chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, ban lãnh đạo có tầm nhìn và luôn phát triển, ứng dụng công nghệ mới nhất để tạo ra nhứng sản phẩm chất lượng góp phần cho công cuộc đổi mới đất nước đã tạo được sự tín nhiệm đánh gia cao của đối tác và khách hàng.