Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chi tiêu:
- Kiểm tra hồ sơ, thanh toán và hạch toán ghi nhận các khoản chi tiêu mua sắm như: chi phí hoạt động công vụ, chi phí marketing và truyền thông, đào tạo, lương và chế độ cho người lao động, xây dựng cơ bản và đầu tư mua sám tài sản...Thực hiện rà soát, đôn đốc việc thanh quyết toán các khoản chi phí này.
- Đánh giá các phương án mua sắm, thẩm tra giá, đưa ý kiến về các điều khoản nội dung hợp đồng chi tiêu mua sắm, xây dựng cơ bản; tham gia đàm phán các hợp đồng kinh tế; tham gia các dự án đầu tư tài sản, xây dựng cơ bản theo phân công.
2. Hạch toán, quản lý, theo dõi, trích khấu hao, tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ,và các chi phí chờ phân bổ khác. Định kỳ, tham gia hội đồng kiểm kê tài sản; cung cấp số liệu cho công tác thanh lý, điều chuyển tài sản theo quy định;
3. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến chi tiêu nội bộ theo quy định. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, đôn đốc thu hồi.
4. Lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán theo quy định
5. Tham gia xây dựng định mức chi tiêu và quản lý việc thực hiện định mức theo phạm vi công việc được giao
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ Education:Đại học
- Kinh nghiệm/ Experiences:Từ 3 năm kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp quy mô lớn hoặc tổ chức tín dụng.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)/ Foreign language (English): Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh Tài chính
- Đọc hiểu các văn bản liên quan đến hướng dẫn kế toán, tài chính và các văn bản liên quan đến công ty. Có khả năng trình bày bằng văn bản tiếng Anh với các nội dung đơn giản
- Kiến thức chung/ General knowledge:Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP LICOGI13 (Tên giao dịch: LICOGI 13) có tiền thân là Đội thi công cơ giới số 57, đến năm 1960, đội thi công cơ giới 57 được sáp nhập với Đoàn thi công cơ giới thuộc Bộ Kiến trúc và năm 1973 được chuyển thành Công trường Cơ giới 57. Ngày 08/03/1980, Bộ Xây dựng có quyết định thành lập Xí nghiệp Thi công cơ giới số 13 trên cơ sở Công trường Cơ giới 57, trực thuộc Liên hiệp các xí nghiệp Thi công cơ giới. Từ đây, LICOGI 13 chính thức hoạt động theo mô hình doanh nghiệp Nhà nước. Hệ thống LICOGI 13 gồm công ty mẹ LICOGI 13 và 5 công ty con, 1 công ty liên kết hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực thi công hạ tầng, nền móng, xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản. Đây là những lĩnh vực chịu tác động nhiều nhất từ tình hình khó khăn của nền kinh tế, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của các công ty trong toàn hệ thống. Mặc dù vậy, toàn hệ thống đã nỗ lực tối đa để duy trì hoạt động, ổn định sản xuất và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Năm 2013, công ty đạt được doanh thu thuần 852 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 561 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát tại những điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt
Lịch sử thành lập
- Năm 1960, tiền thân là Công trường cơ giới 57 được thành lập
- Năm 1980, Xí nghiệp thi công cơ giới số 13 được thành lập
- Năm 1989, Xí nghiệp Cơ giới và Xây lắp số 13 trực thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp thi công cơ giới được thành lập
- Năm 1996, Công ty Cơ giới và Xây lắp số 13 trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng và Phát triển hạ tầng được thành lập
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức sở hữu từ Công ty Nhà nước sang Công ty Cổ phần theo Quyết định số 2088/QĐ-BXD ngày 29/12/2004 của Bộ Xây dựng
Mission
Nâng cao hiệu quả hoạt động xây lắp, xây dựng hệ thống và quy định quản lý xây lắp đối với một nhà thầu chuyên nghiệp, phát huy mô hình tổng thầu xây dựng cùng với các giải pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro trước, trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng.