Việc làm MINASI WORLD

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP MINASI WORLD
[HCM] Nhà Hàng Å By TUNG Tuyển Dụng Trợ lý/ Quản lý Nhà hàng
MINASI WORLD
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Thông tin chung

• Vị trí : Trợ lý quản lý nhà hàng

• Quản lý trực tiếp : Giám đốc điều hành hành

• Thời gian làm việc dự kiến : 12:00 đến 21:00 từ thứ Ba đến Chủ Nhật

• Địa điểm làm việc : 31 - 33 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

2. Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc báo cáo với Ban Giám đốc

• Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm xác định những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và những đề xuất giải pháp khắc phục;

• Thực hiện báo cáo tổng kết khen thưởng và các lỗi hành vi vi phạm;

• Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện các hoạt động;

• Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự

• Xây dựng kế hoạch phát triển và đào tạo nhân sự theo từng tháng nhằm nâng cao năng lực đội ngữ nhân sự hiện tại và mới của Công ty;

• Phối hợp cùng với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tài liệu đào tạo cho từng bộ phận;

• Liên hệ và đề xuất các chương trình đào tạo do các cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức khác cung cấp;

• Sắp xếp và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.

Theo dõi và quản lý quá trình làm việc của nhân sự

• Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chấm công, lịch làm việc, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự;

• Liên tục đưa ra các hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy, theo dõi lỗi vi phạm, và soạn thảo các quy định khác theo yêu cầu của Ban điều hành của Công ty;

• Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ, hợp đồng và thông tin của toàn bộ nhân viên;

• Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với nhân viên để đánh giá mức độ hoàn thành và chất lượng công việc;

• Thu thập các dữ liệu và phối hợp xây dựng quá trình đánh giá năng lực của các nhân viên;

• Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH và thuế thu nhập cá nhân nếu có phát sinh;

• Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Xây dựng Văn hoá và môi trường doanh nghiệp phát triển và bền vững

• Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho công ty nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể;

• Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn truyền thông nội bộ;

• Đảm bảo tất cả thành viên của Công ty thấu hiểu sâu sắc giá trị cốt lõi và văn hóa của Công ty, đồng thời tư duy và hành động theo những nguyên tắc chung.

Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao

• Phối hợp với bộ phận Bếp:

- Làm việc với BP Bếp để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Phục vụ:

- Làm việc với BP Phục vụ để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh & Marketing:

- Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Kinh doanh & Marketing khi cần tuyển dụng nhân sự mới;

- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với bộ phận Kế toán:

- Tổng hợp các hoá đơn thanh toán (nếu có) trong ngày và bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán;

- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.

• Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao.

Giám sát hệ thống và quy trình nhà hàng

• Giám sát hệ thống chính sách, quy định, nội quy; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng;

• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Công ty;

• Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành;

• Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

Điều phối hoạt động hàng ngày

• Định kỳ phối hợp và giám sát tổng quan hoạt động của các bộ phận nhằm đưa ra phương án để cùng xây dựng kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận;

• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và quá trình hoạt động hàng ngày;

• Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Công ty;

• Đại diện Công ty xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được;

• Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp;

• Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ;

• Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho Công ty.

Hỗ trợ quản lý nhân sự

• Xây dựng bộ máy nhân sự cho Công ty, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao;

• Phối hợp xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự của Công ty;

• Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng;

• Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ;

• Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của Công ty;

• Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Công ty;

• Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Công ty.

Quản lý tài sản

• Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Công ty, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp; báo cáo lại tất cả vấn đề phát sinh;

• Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong Công ty và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh;

• Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

Các công việc khác

• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn của Công ty.

• Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên Công ty để triển khai hoạt động kinh

• doanh hay giải quyết các vấn đề của Công ty dưới sự cho phép của Giám đốc Vận hành.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc và các trưởng bộ phận khi được yêu cầu.

• Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

• Thời gian làm việc linh hoạt.

• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

• Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

• Khả năng quản lý, điều hành tốt.

• Có tư duy chiến lược.

• Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

• Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

• Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).

• Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.

Yêu cầu hồ sơ

+ 01 bản sao Căn cước công dân có công chứng không quá 03 tháng (Bắt buộc);

+ 01 bản Sơ yếu lý lịch có công chứng (Bắt buộc);

+ 01 bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học hoặc bằng cấp cao nhất hiện có;

+ 01 bản sao Sổ hộ khẩu không quá 03 tháng;

+ 01 Ảnh chân dung 4x6 (chụp trong 03 tháng gần đây) (Bắt buộc);

+ 01 Giấy khám sức khỏe (Bắt buộc).

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN MINASI WORLD (Tên nước ngoài: MINA.,JSC), Mã số thuế: 0109069754, được thành lập ngày 16/01/2020, có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Số 130 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày với chuỗi khách sạn nhà hàng: 
- Mina HaNoi Hotel - Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Carillon Boutique Hotel - Số 35 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Mina Ha Noi Hotel - ngõ Huế: Grand opening....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch
  • Party
  • Tình nguyện
  • Nghệ thuật
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Những nghề phổ biến tại MINASI WORLD

Bạn làm việc tại MINASI WORLD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINASI WORLD

MINASI WORLD

Click để đánh giá