Việc làm MINASI WORLD

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP MINASI WORLD
Trưởng phòng Ẩm thực
MINASI WORLD
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
I. MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC VỤ
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động và kết quả làm việc của chức năng Vận hành - Ẩm thực
II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ chính
Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực bàn, bar, bếp.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Điều phối bộ phận nhà hàng, bếp, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn - nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình tiếp nhận bảo quản thực phẩm, làm bếp, vệ sinh bếp, chất lượng món ăn.
- Quản lý thực phẩm lãng phí kiến nghị chỉnh sửa định mức tránh lãng phí, thực đơn phù hợp khẩu vị nguồn khách khác nhau.
- Lên danh sách thực đơn, lập kế hoạch và đề nghị mua thực phẩm hàng ngày/hàng tuần phối hợp bộ phận Mua hàng TTDVCS đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm hàng hóa định kỳ.
Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn - nhà hàng.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn - nhà hàng.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
2. Nhiệm vụ khác
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn - nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng...)
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
- Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của phòng Kiểm soát nội bộ
III. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO
- Báo cáo cho Giám đốc khách sạn
- Thông tin đến Trưởng các bộ phận Vận hành khác, Kỹ thuật., Kế toán, Kinh doanh,
- Báo cáo Đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/ tháng/ năm
- Báo cáo hoạt động theo ngày/ tuần/ tháng
IV. TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
1. Trách nhiệm
- Đảm bảo những thông tin, phân tích, dự báo đầy đủ, chính xác và trung thực
- Bảo mật thông tin trong quá trình làm việc
- Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định và chính sách của khách sạn/công ty mẹ
- Phối hợp tốt với các bộ phận, phòng ban trong nội bộ khách sạn/công ty mẹ
- Cung cấp đầy đủ, chính xác, đúng tiến độ các thông tin yêu cầu theo quy định công ty mẹ
- Đề đạt những giải pháp, ý kiến để cải tiến hiệu quả của tổ chức cũng như cá nhân
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm báo cáo khác theo quy định hoặc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
2. Quyền hạn
- Phân công công việc cho nhân sự bộ phận phụ trách, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo theo tiêu chí, mức độ hoàn thành công việc được giao và hướng dẫn của công ty.
- Quyền Đề xuất với Giám đốc khách sạn/quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép đối với nhân viên quản lý.
- Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ phép, điều động công việc nhân viên trong phạm vi bộ phận, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.
- Được quyền kiến nghị giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành bộ phận/khách sạn.
- Thực hiện quyền theo thỏa thuận tại Hợp đồng lao động và quyết định, quy định khác của Công ty.1. Kỹ năng
- Kiến thức làm việc về các chương trình phần mềm máy tính khác nhau (MS Office, phần mềm quản lý nhà hàng, POS)
- Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều nhiệm vụ
- Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo
- Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và thực hành tốt nhất
- Có khả năng quản lý nhân sự và đáp ứng các mục tiêu tài chính
2. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing và am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành của bộ phận Ẩm thực
3. Kinh nghiệm
- 4-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên.Mức lương : up to 35 triệu
Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
Được cấp phát đồng phục
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

CÔNG TY CỔ PHẦN MINASI WORLD (Tên nước ngoài: MINA.,JSC), Mã số thuế: 0109069754, được thành lập ngày 16/01/2020, có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Số 130 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày với chuỗi khách sạn nhà hàng: 
- Mina HaNoi Hotel - Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Carillon Boutique Hotel - Số 35 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Mina Ha Noi Hotel - ngõ Huế: Grand opening....

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch
  • Party
  • Tình nguyện
  • Nghệ thuật
  • Thể thao
  • Câu lạc bộ

Những nghề phổ biến tại MINASI WORLD

Bạn làm việc tại MINASI WORLD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MINASI WORLD

MINASI WORLD

Click để đánh giá