Mô tả công việc
• Kênh bảo hiểm làm việc giờ hành chính (fulltime)
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi yêu cầu: Từ 25- 40 (Từ 1984- 1999) Các bạn sinh năm từ 2000 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi
• Có kinh nghiệm làm việc Fulltime trên 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực: Tài chính- Ngân hàng, Kinh Doanh, BĐS, Marketing, Dịch vụ khách hàng, Giáo dục ...
• Không yêu cầu kinh nghiệm về Bảo hiểm. Ứng viên sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Chịu được áp lực công việc, áp lực về doanh số.
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp hồ sơ vì tại AIA Việt Nam, Chúng tôi tự hào vì là người tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo Ngoại Hạng chuyên nghiệp nhất thị trường Bảo Hiểm Nhân Thọ
Quyền lợi
• Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu – 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
• Trợ cấp kinh doanh : 8- 20 triệu/ tháng.
• Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
• Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
• Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
• Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
• Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
• Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
• Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
• Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
• Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:35:02
CÔNG TY CỔ PHẦN MINASI WORLD (Tên nước ngoài: MINA.,JSC), Mã số thuế: 0109069754, được thành lập ngày 16/01/2020, có trụ sở đăng ký kinh doanh tại Số 130 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty: Dịch vụ lưu trú ngắn ngày với chuỗi khách sạn nhà hàng:
- Mina HaNoi Hotel - Số 40 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Carillon Boutique Hotel - Số 35 Hàng Đồng, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;
- Mina Ha Noi Hotel - ngõ Huế: Grand opening....
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch
- Party
- Tình nguyện
- Nghệ thuật
- Thể thao
- Câu lạc bộ