Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
[Tên gọi nội bộ: Deputy Finance Manager]
1. Quản lý bộ phận Kế toán:
Thiết lập hệ thống hạch toán kế toán, giám sát và kiểm soát hiệu quả.
Duy trì và đảm bảo hệ thống quản lý nội bộ cũng như các qui trình kế toán
Kiểm soát, duy trì hồ sơ tài sản thích hợp.
Tham gia thanh lý tài sản và lưu trữ chặt chẽ
Đảm bảo mọi nhiệm vụ kế toán được thực hiện theo khung pháp lý
Hỗ trợ tất cả các bộ phận xây dựng mục tiêu, chính sách tài chính - kế toán phù hợp
Giữ liên lạc chặt chẽ với các bên thuê khi có bất kỳ thay đổi về giá, đơn phương chấm dứt hợp đồng trước hạn định, gia hạn hợp đồng và đặt tiền cọc giao kết hợp đồng
Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Phòng Tài Vụ - Chủ Đầu Tư, khách hàng và các quản lý để xử lý hiệu quả các tình huống phát sinh.
2. Quản lý bộ phận Mua hàng:
Giám sát, kiểm soát và đảm bảo quy trình thu mua của bộ phận Mua hàng được thực hiện chính xác, đầy đủ, đúng thời gian, chất lượng và phù hợp về giá
Hỗ trợ kiểm tra báo giá, ký hợp đồng với nhà cung cấp mới trong trường hợp thay đổi nhà cung cấp, mẫu sản phẩm mới
Hỗ trợ kiểm tra đơn đặt hàng, hợp đồng, hóa đơn mua hàng
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác và dự án đặc biệt được phân công.
3. Hệ thống báo cáo:
Thực hiện báo cáo theo định kỳ và đột xuất liên quan đến phòng ban khi có yêu cầu
Đảm bảo tất cả các báo cáo kế toán, báo cáo tài chính, ngân sách hàng năm tuân thủ các chính sách của Chủ Đầu Tư.
Phân tích và thuyết minh báo cáo liên quan.
4. Quản lý con người:
Đảm bảo các quy định về kỷ luật đã được thiết lập trong phòng ban và có hiệu lực ngay khi cần.
Thiết lập và duy trì hiệu quả mối quan hệ với nhân viên
Tham gia vào quá trình tuyển dụng nội bộ và đào tạo nhân viên mới
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ đến các thành viên
Yêu Cầu Công Việc
Sử dụng tốt tiếng Anh (viết mail, đọc văn bản, soạn và thuyết minh báo cáo...)
Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan
Từ 3 năm kinh nghiệm với vị trí Kế toán Trưởng, Kế toán tổng hợp cao cấp,...
Sử dụng tốt Excel, Word, Powerpoint (không phụ thuộc vào phần mềm)
Vững kiến thức về nguyên tắc kế toán, quy định tài chính và phân tích tài chính.
Kỹ năng phân tích, báo cáo, quản lý đội nhóm và giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng xử lý thông tin bảo mật một cách thận trọng.
Có kinh nghiệm làm việc với quy mô công ty trên 300 nhân viên là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nội thất NEM đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường Quốc tế.
Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như tốc độ tăng trưởng kinh doanh đều đạt 47% so với năm trước, quy mô và đội ngũ nhân viên tăng trưởng mạnh, số lượng khách hàng tăng cao, hệ thống đối tác chặt chẽ.
Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự để chia sẻ trách nhiệm thực thi kế hoạch kinh doanh, cùng hướng đến mục tiêu cuối cùng là phục vụ người tiêu dùng và góp phần xây dựng xã hội tốt hơn; đi kèm đó là các chính sách, quyền lợi tương xứng được hưởng.