Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nội thất NEM đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường Quốc tế.
Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như tốc độ tăng trưởng kinh doanh đều đạt 47% so với năm trước, quy mô và đội ngũ nhân viên tăng trưởng mạnh, số lượng khách hàng tăng cao, hệ thống đối tác chặt chẽ.
Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự để chia sẻ trách nhiệm thực thi kế hoạch kinh doanh, cùng hướng đến mục tiêu cuối cùng là phục vụ người tiêu dùng và góp phần xây dựng xã hội tốt hơn; đi kèm đó là các chính sách, quyền lợi tương xứng được hưởng.
Review Nội Thất NEM
Nghỉ việc hỏi trả sổ với quyết định nghỉ việc mà nhân sự chả thèm trả, cứ hẹn ngày này ngày kia miết
Thương hiệu NEM đang có những quản lý chuyên môn kém