Mô tả công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu cầu công việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Nội thất NEM đã và đang ngày càng không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường Quốc tế.
Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như tốc độ tăng trưởng kinh doanh đều đạt 47% so với năm trước, quy mô và đội ngũ nhân viên tăng trưởng mạnh, số lượng khách hàng tăng cao, hệ thống đối tác chặt chẽ.
Chúng tôi đang tìm kiếm các cộng sự để chia sẻ trách nhiệm thực thi kế hoạch kinh doanh, cùng hướng đến mục tiêu cuối cùng là phục vụ người tiêu dùng và góp phần xây dựng xã hội tốt hơn; đi kèm đó là các chính sách, quyền lợi tương xứng được hưởng.
Review Nội Thất NEM
Nghỉ việc hỏi trả sổ với quyết định nghỉ việc mà nhân sự chả thèm trả, cứ hẹn ngày này ngày kia miết
Thương hiệu NEM đang có những quản lý chuyên môn kém