Mô tả công việc
- Thu thập thông tin các chương trình khuyến mãi của đối thủ và phân tích ảnh hưởng, đề xuất giải pháp xây dựng chương trình hỗ trợ thương lại hiệu quả tại Khu vực phụ trách.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch Trade MKT/ CTKM đạt hiệu quả cao tại Khu vực được phụ trách.
- Đánh giá dịch vụ giao nhận hàng, trưng bày trả thưởng, các chương trình khuyến mãi của NPP cho điểm bán, xử lý các khiếu nại từ điểm bán.
- Báo cáo tiến độ thực hiện và kết quả các kế hoạch Trade MKT/ CTKM trong vùng phụ trách, đánh giá và đề xuất những điều chỉnh phù hợp lên Giám đốc bán hàng Vùng.
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng Khu vực xây dựng và đề xuất điều chỉnh các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực theo năm- quý- tháng trên cơ sở các kế hoạch kinh doanh năm đã thống nhất.
- Phối hợp xây dựng và giám sát triển khai hiệu quả chính sách kênh phân phối.
- Định kỳ đánh giá năng lực kinh doanh của từng NPP, theo dõi công nợ và đề xuất các giải pháp, điều chỉnh phù hợp.
- Tham mưu cho Giám đốc Vùng về kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trong vùng phụ trách.
- Báo cáo Giám đốc bán hàng Vùng tiến độ hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của miền phụ trách và đưa ra các đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
- Phối hợp góp ý xây dựng các quy trình (ví dụ: quy trình bán hàng, quy trình cập nhật hệ thống CSDL khách hàng, hệ thống báo cáo).
- Triển khai đến GSBH về các chỉ tiêu kinh doanh năm- quý–tháng.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ, đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên nhằm tối ưu hóa nguồn lực trong Khu vực phụ trách để đạt được mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với HO, Nhà máy xử lý nhanh chóng và triệt để các khiếu nại ngày khi nhận được thông tin. Trong trường hợp vượt quá quyền hạn, phải báo cáo ngay lập tức đến cấp trên để có chỉ đạo xử lý.
- Phối hợp thực hiện và giám sát GSBH- NPP đảm bảo việc hoàn thành các chỉ tiêu đúng tiến độ.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích các thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất các giải pháp lên Giám đốc bán hàng Khu vực.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong Khu vực phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu của miền từ Vùng. Triển khai, phân bổ chỉ tiêu đến NPP, đảm bảo phù hợp với năng lực từng NPP.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Quản trị bán hàng, Kinh doanh quốc tế, Marketing.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh là một ưu thế.
- Có 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương trở lên.
- Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong công việc bán hàng trở lên.
Quyền lợi
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm
• Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Tai nạn 24/24
• Thưởng , nghỉ Lễ Tết và thưởng lương tháng 13 theo chế độ. Review năng lực 1 năm/ 2 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần sản xuất Thép Vina One được thành lập vào năm 2002, có địa chỉ tại ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Có diện tích lên tới 200.000 m2, hiện Thép Vina One là một trong những nhà sản xuất và phân phối thép tôn, hình và ống phục vụ ngành công nghiệp, gia dụng và xây dựng lớn nhất tại Việt Nam với công suất 1.200 tấn/năm.
Trải qua quá trình hai thập kỷ xây dựng và đổi mới, công ty luôn chú trọng trong việc đầu tư máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, Vina One luôn cho ra những sản phẩm Tôn - Thép chất lượng cao, đáp ứng tốt những đòi hỏi khắt khe trên thị trường. Quan đó, Thép Vina One đang dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Cuộc thi văn nghệ, thể dục thể thao giữa các phòng ban và nhà máy.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Khởi công xây dựng nhà máy
- Năm 2011, Thương hiệu Thép Vina One ra đời, đầu tư mở rộng năng lực sản xuất
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty Cổ phần sản xuất Thép Vina One, bên cạnh đó sản xuất thành công thép hình U-I-V
- Năm 2013, Đạt được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Chứng nhận Hợp chuẩn hợp quy Quacert
- Năm 2014, Doanh số bán hàng tăng trưởng 72%
- Năm 2015, Vận hành thành công dây chuyền tôn mạ kẽm với công suất 150.000 tấn/năm, ngoài ra còn nâng tổng công suất nhà máy lên 400.000 tấn/năm
- Năm 2016, Vận hành dây chuyền luyện phôi thép có công suất 120.000 tấn/năm, đầu tư mở rộng nâng tổng công suất nhà máy lên 500.000 tấn/năm. Tháng 8 khởi công xây dựng Nhà máy tôn mạ lạnh, mạ màu
- Năm 2017, Tháng 10 vận hành nhà máy Mạ nhôm kẽm, cho ra sản phẩm Tôn Mạ lạnh với công suất 250.000 tấn/năm. Nâng tổng công suất nhà máy lên 750.000 tấn/năm
- Năm 2018, Vận hành dây chuyền mạ màu và ống thép mạ kẽm nhúng nóng, nâng tổng công suất nhà máy lên 900.000 tấn/năm
- Năm 2019, Vận hành dây chuyền mạ lạnh số 2 có công suất 300.000 tấn/năm, vận hành dây chuyền cán hạ có công suất 200.000 tấn/năm. Nâng tổng công suất nhà máy lên 1.200.000 tấn/năm
Mission
Tạo ra giá trị cốt lõi cho Khách hàng, Cổ đông, Nhân viên và Cộng đồng.