Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Sales (40%)
Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí Sales, Business Development hoặc Account Executive tại digital marketing agency.
Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển kinh doanh, biết phân tích xu hướng thị trường để đánh giá ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng và chủ động đưa ra các đề xuất để tối ưu dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp, networking để phát triển mối quan hệ khách hàng và duy trì mối quan hệ sẵn có, có thái độ bền bỉ & kiên trì bám đuổi, theo sát mục tiêu trong các dự án và hợp đồng.
Có khả năng học nhanh và thực sự hiểu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời biết pitching để tư vấn chiến lược cho khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Công ty Cổ phần sản xuất Thép Vina One được thành lập vào năm 2002, có địa chỉ tại ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Có diện tích lên tới 200.000 m2, hiện Thép Vina One là một trong những nhà sản xuất và phân phối thép tôn, hình và ống phục vụ ngành công nghiệp, gia dụng và xây dựng lớn nhất tại Việt Nam với công suất 1.200 tấn/năm.
Trải qua quá trình hai thập kỷ xây dựng và đổi mới, công ty luôn chú trọng trong việc đầu tư máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại, Vina One luôn cho ra những sản phẩm Tôn - Thép chất lượng cao, đáp ứng tốt những đòi hỏi khắt khe trên thị trường. Quan đó, Thép Vina One đang dần trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Cuộc thi văn nghệ, thể dục thể thao giữa các phòng ban và nhà máy.
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Khởi công xây dựng nhà máy
- Năm 2011, Thương hiệu Thép Vina One ra đời, đầu tư mở rộng năng lực sản xuất
- Năm 2012, Đổi tên thành Công ty Cổ phần sản xuất Thép Vina One, bên cạnh đó sản xuất thành công thép hình U-I-V
- Năm 2013, Đạt được chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Chứng nhận Hợp chuẩn hợp quy Quacert
- Năm 2014, Doanh số bán hàng tăng trưởng 72%
- Năm 2015, Vận hành thành công dây chuyền tôn mạ kẽm với công suất 150.000 tấn/năm, ngoài ra còn nâng tổng công suất nhà máy lên 400.000 tấn/năm
- Năm 2016, Vận hành dây chuyền luyện phôi thép có công suất 120.000 tấn/năm, đầu tư mở rộng nâng tổng công suất nhà máy lên 500.000 tấn/năm. Tháng 8 khởi công xây dựng Nhà máy tôn mạ lạnh, mạ màu
- Năm 2017, Tháng 10 vận hành nhà máy Mạ nhôm kẽm, cho ra sản phẩm Tôn Mạ lạnh với công suất 250.000 tấn/năm. Nâng tổng công suất nhà máy lên 750.000 tấn/năm
- Năm 2018, Vận hành dây chuyền mạ màu và ống thép mạ kẽm nhúng nóng, nâng tổng công suất nhà máy lên 900.000 tấn/năm
- Năm 2019, Vận hành dây chuyền mạ lạnh số 2 có công suất 300.000 tấn/năm, vận hành dây chuyền cán hạ có công suất 200.000 tấn/năm. Nâng tổng công suất nhà máy lên 1.200.000 tấn/năm
Mission
Tạo ra giá trị cốt lõi cho Khách hàng, Cổ đông, Nhân viên và Cộng đồng.