Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. QUẢN LÝ SALES KÊNH THỊ TRƯỜNG - GT
- Theo dõi cập nhật toàn bộ hệ thống bao trùm theo định kỳ
- Chia chỉ tiêu phù hợp nhất cho từng tuyến bán hàng, từng phân mãng bán hàng
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
- Đi field, huấn luyện và Follow up theo kế hoạch đã xây dựng (giám sát đôn đốc để nhân viên làm tốt hơn)
- Họp định kỳ: Ngày - Tuần - Tháng - Quý
- Ký hợp đồng trưng bày, theo dõi đôn đốc công việc để không ảnh hưởng kết quả trưng bày từng khách hàng.
- Quản lý khách hàng cùng Nhân Viên Bán Hàng tốt nhất cho khu vực mình đảm nhiệm.
- KHÔNG LÀM VIỆC QUA NHÀ PHÂN PHỐI.
2. Địa bàn quản lý tuyển: Thành Phố Thủ Đức - Long Thành - Bà Rịa/Vũng Tàu
Làm Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 làm buổi sáng, buổi chiều nghỉ
3. Ngành hàng: Lăn khử mùi, OldSpice, Gillette, Sữa tắm Olay, Kem đánh răng Crest, Head and Shoulder, Pantene, ...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Giám Sát Bán Hàng kênh GT ở các công ty FMCG
- Am hiểu thị trường bán lẻ - Kênh Truyền Thống/Tạp Hóa/Thị Trường
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt các phần mềm MS. Office (word, excel)
- Có kỹ năng quản lý nhóm, Kỹ năng kiểm soát và cân đối công nợ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY CP SX TM DV MẮM TRÍ HẢI thành lập ngày 17/7/2007 với khẩu hiệu “MẮM TRÍ HẢI – chia sẻ bữa ăn cùng gia đình bạn” là thương hiệu và khẩu hiệu đã được đăng ký độc quyền và đã đi vào tiềm thức của người dân Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Nhắc đến Bà Rịa - Vũng Tàu là nhắc đến “MẮM TRÍ HẢI”. Có thể nói, MẮM TRÍ HẢI là một đặc sản mang đậm đà hương vị quê hương. Một trong những thế mạnh trong chiến lược Kinh doanh của MẮM TRÍ HẢI chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, nhằm đáp ứng thị trường ngày càng cao của khách hàng.
Các dòng sản phẩm tiêu biểu của MẮM TRÍ HẢI như: Mắm ruốc, Mắm tôm, Mắm nêm, Nước mắm, Mắm chua ngọt, Hải sản khô (Không tẩm – Có tẩm – Ăn liền), Hải sản một nắng, Hải sản đông lạnh, Hải sản tươi sống và Chao môn,…