Mô tả công việc
- Thường xuyên đi thị trường để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm và chào bán cho các khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo theo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo, phát triển nhân viên bán hàng thuộc phạm vi phụ trách.
- Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và độ bao phủ đã được giao.
- Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với khu vực phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phân tích, trình bày, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc đội nhóm.
- Có kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng ngành hàng FMCG từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã từng làm qua các công ty kinh doanh mặt hàng gia vị, bánh kẹo.
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25- 40, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo và huấn luyện đội ngũ.
- Kỹ năng tin học văn phòng khá
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 00:25:03
CÔNG TY CP SX TM DV MẮM TRÍ HẢI thành lập ngày 17/7/2007 với khẩu hiệu “MẮM TRÍ HẢI – chia sẻ bữa ăn cùng gia đình bạn” là thương hiệu và khẩu hiệu đã được đăng ký độc quyền và đã đi vào tiềm thức của người dân Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung. Nhắc đến Bà Rịa - Vũng Tàu là nhắc đến “MẮM TRÍ HẢI”. Có thể nói, MẮM TRÍ HẢI là một đặc sản mang đậm đà hương vị quê hương. Một trong những thế mạnh trong chiến lược Kinh doanh của MẮM TRÍ HẢI chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, nhằm đáp ứng thị trường ngày càng cao của khách hàng.
Các dòng sản phẩm tiêu biểu của MẮM TRÍ HẢI như: Mắm ruốc, Mắm tôm, Mắm nêm, Nước mắm, Mắm chua ngọt, Hải sản khô (Không tẩm – Có tẩm – Ăn liền), Hải sản một nắng, Hải sản đông lạnh, Hải sản tươi sống và Chao môn,…