Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch làm việc của Ban Giám đốc với các phòng ban.
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trước khi trình Ban Giám đốc phê duyệt.
- Cầu nối liên hệ giữa Ban Giám đốc với các thành viên trong Công ty.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Đi công tác theo điều động của Ban Giám đốc.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác và các Công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
** Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (1986 - 1994), có ngoại hình tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm cho vai trò Trợ lý Giám đốc và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Có khả năng đi công tác tỉnh, làm việc full thứ 7.
- Tiếng anh lưu loát.
- Am hiểu thị trường Bất động sản.
- Sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Power Point…
- Soạn thảo các văn bản pháp lý, Hợp đồng kinh tế chuẩn.
- Có khả năng đám phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng giao tiếp, hoạch định và tổ chức tốt.
- Trung thành, có trách nhiệm và bảo mật tuyệt đối.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- BHXH, nghỉ phép, Thuế TNCN theo luật
- Lương tháng 13, thưởng theo chính sách công ty
- Teambuilding/ du lịch định kỳ.
- Làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp, liên tục được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Sài Gòn Pearl – Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian:
· Thứ Hai – Thứ Sáu: 8h30 đến 18h00
· Thứ Bảy: 8h30 đến 17h30
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Nằm ngay tại vị trí Trung tâm Thành phố trên đường Nguyễn Chí Thanh – Con đường đẹp nhất Hà Nội, Khách sạn Bảo Sơn tự hào là khách sạn Quốc tế uy tín, chất lượng và đẳng cấp nhất hiện nay. Với 100 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại và sang trọng, Khách sạn Bảo Sơn chính là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong và ngoài nước mỗi khi có chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân.
Khách sạn 4 sao Bảo Sơn không những mang đến những nét đặc sắc của ẩm thực Á - Âu mà còn có các dịch vụ giải trí hoàn hảo, phong phú. Chính vì vậy, đến với Khách sạn Bảo Sơn, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Tập đoàn Bảo Sơn tự hào ghi dấu ấn trên các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản, du lịch, khách sạn, khu resort, vui chơi giải trí, giáo dục đào tạo, quỹ khuyến học, y tế, nguồn nhân lực XKLĐ & Du học mang thương hiệu Bảo Sơn. Quy mô Tập đoàn Bảo Sơn với 18 công ty thành viên và trên 2000 cán bộ, công nhân viên có trụ sở hoạt động tại thủ đô Hà Nội cùng các văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.