Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và lấy feedback khách hàng.
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Tổng hợp Data khách hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng về trải nghiệm của khách khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-10 triệu + hỗ trợ cơm + tips + service charge + kpis + tiền gửi xe.
- Thử việc 2 tháng, 85%
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết.
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm.
- Xét duyệt tăng lương
- Và nhiều chế độ khác theo quy định.
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản
Làm việc tại: Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca, theo sự sắp xếp của Quản Lý
- Ca 1: 7h - 15h30
- Ca 2 : 14h - 22h30
- Ca 3 : 11h - 19h30 (hoặc theo sắp xếp của quản lý)
- Nữ có ngoại hình, cao 1m6 trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có kiến thức về rượu và kỹ năng rót rượu.
- Có kinh nghiệm về FnB từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và bán hàng tốt.
Yêu cầu hồ sơ
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.