![CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/7-1698846774.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To assist Gojek’s customers (end-users) via non-call and call channels.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction.
- Provide accurate information and solutions by using the right methods/tools.
- Go to the extra mile to engage customers.
- Work with Customer Service Team leader to ensure proper customer service is being delivered
Yêu Cầu Công Việc
- Having at least 6 months experiencing in contact center or customer service is a huge plus.
- Being good at English speaking (no interruption, clear pronunciation) and writing is required.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
![CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/7-1698846774.png)
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.
Những nghề phổ biến tại AIKOMI
Bạn làm việc tại AIKOMI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo AIKOMI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/7-1698846774.png)