Việc làm AIKOMI

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN HÓA MỸ PHẨM AIKOMI
Call Center Officer
AIKOMI
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.

2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH

- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm

3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty

4. Báo cáo:

-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.

-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…

-       Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

-       Khả năng xử lý tình huống tốt.

-       Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

-       Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo

-       Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM

-       Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.

-       Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề

-       Âm giọng rõ ràng

-       Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 58 TT5 Khu nhà ở Đài phát sóng phát thanh Mễ trì bán cho cán bộ công nhân viên Đài tiếng nói Việt Nam, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker. 

Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người. 

Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa. 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay. 

Những nghề phổ biến tại AIKOMI

Bạn làm việc tại AIKOMI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AIKOMI

AIKOMI

Click để đánh giá