Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN HƯNG HÀ vốn là một công ty thuộc Top 1 trong lĩnh vực hoạt động Thương mại điện tử lớn nhất về việc làm ở Việt Nam. Nhiệm vụ chính của Công ty là hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm.
Review Hưng Hà
Phù hợp với các bạn ít kinh nghiệm và cực ngoan, không cá tính (rv)
Công ty gia đình, quy định vô lý áp bức, thích thì phạt. Các quản lý không có chuyên môn cao (rv)
Nhân viên kỳ cựu cũng không có gì nhiều để bạn học đâu ở bên này vừa tốn thời gian, không có nhiều kiến thức (IT)