Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các TAs, Corps và đảm bảo nguồn booking lâu dài cho Phú Quốc
- Tham gia các chuỗi sales call để close deal hoặc tìm kiếm cơ hội mới
- Tham gia xây dựng chính sách khách sạn, chính sách giá, và các đề xuất mới nhằm cải thiện và khai thác tiềm năng cạnh tranh mới của khách sạn
- Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường - điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, xu hướng kinh tế
- Cung cấp doanh thu chính xác và hiệu quả
- Hỗ trợ Sales OTAs cập nhật giá, đẩy bán phòng để tối ưu hóa doanh thu
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cung cấp đồng phục và cơm ca
- Hưởng bảo hiểm theo luật lao động
- Nhận phí phục vụ hằng tháng, kể cả trong thời gian thử việc
- Thưởng Tết, lễ
- Tham dự các sự kiện của nhân viên như Lễ vinh danh (tiệc tổ chức sinh nhật), trung thu, tiệc quốc tế thiếu nhi...
- Và nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & luật lao động hiện hành
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm trong việc chuyên môn liên quan
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khách sạn hoặc Quản trị
- Giao tiếp tiếng Anh
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Tự tin, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng giải quyết vấn đề , sắp xếp và tổ chức công việc tốt; cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ.
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ xin việc bao gồm:
1/ Đơn xin việc.
2/ Sơ yếu lý lịch tự thuật (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
3/ Sổ hộ khẩu (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng) hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú.
4/ Căn cước công dân (Có công chứng và xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).
5/ Bằng cấp - chứng chỉ liên quan (Bản sao có Công chứng trong vòng 06 tháng).
6/ Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của các cơ sở y tế trong vòng 06 tháng).
7/ 04 ảnh thẻ 3*4 (hoặc 4*6).
Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ 0333.466.709 (Ms.Lan) hoặc Mrs Tea Nguyen HRM - 0911.292.795
Địa chỉ làm việc: 36 - 38 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Với tiền thân là Công ty TNHH Huỳnh Long được ra đời năm 1998, tính đến nay Công ty Cổ phân Thiết bị Công nghiệp Huỳnh Long đã trải qua trên 20 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, Huỳnh Long là nhà phân phối tại Việt Nam của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong ngành in phun công nghiệp và hệ thống dây chuyèn chiết rót như: Videojet (Hoa Kỳ), Willett (Hoa Kỳ), Marsh (Hoa Kỳ), Best Crown (Trung Quốc), $esotec (Đức), Pack Leader (Đài Loan), Yuh Feng (Đài Loan).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.