Mô tả công việc
Chuyên viên Kinh doanh Cấp cao trực thuộc bộ phận Khách hàng Chiến lược, Ứng viên sẽ làm việc trực tiếp với các đối tác nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh mà Công ty đưa ra, chi tiết:
Báo cáo và phân tích hiệu suất: Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tiến độ thực hiện mục tiêu, cung cấp thông tin phân tích chi tiết cho các bên liên quan. Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo thị trường phụ trách.
Quản lý mối quan hệ đối tác: Xây dựng, duy trì và mở rộng các mối quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời tư vấn và cung cấp các giải pháp du lịch tối ưu cho khách hàng B2B.
Giải quyết vấn đề và quản lý dự án: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh, đồng thời quản lý các dự án liên quan.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh: Thực hiện các kế hoạch kinh doanh chi tiết dựa trên phân tích thị trường và xu hướng ngành để đạt được các chỉ tiêu doanh thu.
Phân tích thị trường và lập kế hoạch: Nghiên cứu sâu về thị trường, đánh giá nhu cầu và động lực khách hàng để đề xuất các chính sách bán hàng và chiến lược phát triển phù hợp.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Du lịch hoặc các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu ứng viên có tinh thần ham học hỏi, chăm chỉ và trung thực trong công việc.
Kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp: Thành thạo tiếng Anh và sở hữu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch: Kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu, lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án hiệu quả.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là trong môi trường B2B hoặc vai trò tương tự.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh: thu nhập lên đến 30,000,000- 40,000,000, không giới hạn- dựa theo hiệu quả công việc.
Thưởng và phúc lợi:
- Nghỉ phép 15 ngày/năm (năm làm việc dương lịch) và các loại nghỉ phép khác như hiếu, hỉ, thai sản,.. theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng cuối năm dựa trên thành tích công việc
- Công ty cấp laptop (Macbook) để phục vụ công việc
- Chế độ bảo hiểm: được hưởng chế độ BHXH đầy đủ và Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM) được thành lập năm 2003 chuyên về kinh doanh các mặt hàng thép và gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua 20 năm hoạt động, CITICOM đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu cho ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Mục tiêu 2023, Citicom sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành cung cấp được GIẢI PHÁP TỔNG THỂ nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng kết nối số nhanh chóng, tiện lợi và vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc đặc biệt của nước ngoài theo phân cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể dục giữa giờ làm
- Khởi động đầu tuần độc đáo
- Đêm Đoàn Viên
- Ngày hội gia đình
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/5/2003, Thành lập Công ty với một kho hàng và phòng kinh doanh Kim khí nằm tại Tổng kho Kim Khí Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
- Năm 2004, Phát triển thêm một cửa hàng ở Kho Kim khí Huỳnh Cung, quận Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Các sản phẩm thép và gang đúc chủ yếu được công ty xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Đài Loan.
- Năm 2005, Mở một đại lý công ty tại Thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) với mục tiêu khai thác triệt để các sản phẩm thép từ một trong bốn thị trường thép lớn nhất Trung Quốc này.
- Năm 2006, Thành lập chi nhánh Citicom tại Hà Nội với mục đích là nâng cao năng lực cung cấp hàng hóa cho khách hàng khu vực phía Bắc.
- Năm 2007, Thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hải Phòng, có chức năng thực hiện như một Chi nhánh. Vinh dự được Hiệp hội Ngân hàng và Hiệp hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ xét tặng Cúp Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam Vàng.
- Năm 2008, Triển khai xây dựng Nhà máy Kết cấu thép và Thiết bị Công nghiệp đồng bộ tại Thành phố Hải Dương để cải thiện nâng cao năng lực sản xuất của Công ty, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng đa dạng phong phú của khách hàng. Thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện nhiệm vụ với chức năng như một chi nhánh với mục đích là mở rộng thị trường của Citicom tại thị trường thép lớn nhất Việt Nam này.
- Năm 2009, Mở thêm một Công ty đại lý tại Thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) để phát triển rộng nguồn cung cấp thép tại đây.
- Năm 2010, Đầu tư mở rộng ra nước ngoài nhờ việc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Yangon, Myanmar, chú trọng xây dựng Nhà hàng Việt đầu tiên tại đây với tổng vốn đầu tư là 230,000 USD. Có thể coi đây là cầu nối để Citicom xúc tiến các hoạt động thương mại và cải thiện tại “mảnh đất màu mỡ cuối cùng của châu Á” này.
- Năm 2011, Ứng dụng thành công quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho toàn bộ hệ thống công ty.
- Năm 2012, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 và đứng thứ 233 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2013, Vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần thứ 2 và là top 200 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Đứng thứ 356 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và tiếp tục là thành viên của VNR500 năm 2013.
- Năm 2014, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 vàvà đứng thứ 396 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Vinh dự được chọn làm nhà cung cấp thép cho công trình thủy điện Sông Bung.
- Năm 2018, Đây là được xem là một năm thành công vang dội khi Citicom liên tiếp nhận các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín như: Danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” được trao bởi Vietnam Report kết hợp cùng Báo VietNamNet, danh hiệu cờ thi đua “Đơn Vị Xuất Sắc Phong Trào Thi Đua Năm 2017” và “Cúp Thăng Long 2018” được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Và hơn hết giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” đã thêm phần khẳng định sự nỗ lực không ngừng cũng như sự tin cậy uy tín của Citicom đối với khách hàng. Có những giải thưởng này là động lực giúp Citicom tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh thép, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp giải pháp cung ứng hàng hóa tổng thể cho khách hàng”.
Mission
Citicom là “cầu nối” hiệu quả giữa Người sản xuất với Người sử dụng thép và các sản phẩm từ thép, từ đó giúp xã hội giảm thiểu chi phí và rủi ro trong sản xuất và lưu thông các mặt hàng mà Công ty kinh doanh.