Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Khác
- Lên kế hoạch và thực hiện triển khai kế hoạch phát triển thị trường, kinh doanh đã phê duyệt đảm bảo đạt được doanh thu và chỉ tiêu phát triển.
- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao.
- Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm.
- Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm.
- Kỹ năng:
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
+ Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
+ Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá