Trực cửa hàng:
Trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng để đảm bảo luôn sạch, đẹp.
Kiểm lại hàng hóa hàng ngày tại cửa hàng vào cuối ca làm việc.
Thực hiện ghi chép, báo cáo hoạt động của cửa hàng, báo cáo bán hàng theo quy trình/quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
2. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của hãng để tư vấn chính xác cho khách hàng
Giới thiệu, hướng dẫn các tính năng cao cấp của sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm.
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Hỗ trợ và kết hợp với nhân viên kỹ thuật để nhận và trả các máy bảo hành theo quy trình.
3. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm online:
Trực Page theo lịch được phân công: tư vấn và trả lời khách hàng trên Fan Page của Công ty
Trực hotline theo lịch được phân côngGiới tính: Nữ.
Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm/điện tử/thời trang/sản phẩm cao cấp...
Có kỹ năng tư vấn bán hàng.
Khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh cơ bản là lợi thế.LƯƠNG CỨNG từ 8 đến 10 triệu + Hoa hồng doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 20 triệu trở lên;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng theo kết quả kinh doanh; review lương 2 lần/năm;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng tại 17 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 9:00 đến 20:00, đăng ký theo ca đảm bảo 6 ngày làm việc.
Nghỉ 1 ngày / tuần
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"