Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng của cá nhân và công ty:
+ Khai thác khách hàng từ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online,...
+ Chăm sóc và tư vấn khách hàng trên Fanpage công ty
+ Chăm sóc data khách hàng cũ của công ty, đồng thời tìm kiếm khách hàng mới.
2. Tìm hiểu tất cả sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng; Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về sản phẩm, giá cá, chất lượng... cho KH.
3. Lập báo giá, hợp đồng. Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
4. Giải quyết, xử lý phát sinh trong quá trình bán hàng, nhằm xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra trước/trong/sau quá trình thực hiện dịch vụ của KH
5. Thực hiện các công việc dưới sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi từ 22 – 40 các trường Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng lĩnh vực ô tô – xe máy, bất động sản, thiết bị điện tử, bảo hiểm, tài chính,...
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn với chính sách lương thưởng rõ ràng.
• Lương cứng + Thưởng doanh số, thưởng theo quý và kết quả kinh doanh (Thu nhập không giới hạn theo năng lực)
• Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau thời gian từ 6 tháng.
• Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, năng động, teamwork.
• Đặc biệt, được tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
• Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước.
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"