Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Thực Tập Sinh Kho Vận
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 2 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
THÔNG TIN CHUNG
Phòng ban trực thuộc: Phòng Kho & Xuất Nhập Hàng.
Thời gian thực tập: 03 tháng.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Sáng Thứ 7. Cam kết đến Công ty từ 24 - 26 ngày/tháng.
Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Trợ cấp khởi điểm: 2.000.000 đồng/tháng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đào tạo 1 kèm 1, trực tiếp làm việc cùng Team Xuất nhập hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng các nội dung sau
Quy trình tiếp nhận và cung ứng hàng hoá cho toàn hệ thống trong chuỗi bán lẻ.
Quy trình xuất nhập hàng hoá, kiểm tra chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của hệ thống.
Cách thức đóng gói và vận chuyển hàng hóa đáp ứng yêu cầu của ngành hàng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm.
Tổ chức và quản lý kho hàng, nghiệp vụ quản lý kho (xuất nhập hàng, bảo quản, kiểm kê),...
Các công việc khác liên quan.Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 - 06 ngày/tuần, trong vòng 03 tháng.
Nam - Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Logistics, Quản trị, Kế toán, Kinh tế,...
Siêng năng, chăm chỉ, chịu học hỏi, không ngại khó.
Ưu tiên ứng viên có khả năng tốt về Excel, máy tính, công nghệ,...QUYỀN LỢI
Trợ cấp khởi điểm: 2.000.000 đồng/tháng.
Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn Logistics, Kho Vận thực tế của doanh nghiệp... hoàn toàn miễn phí.
Được trực tiếp tham gia vào các hoạt động chuyên môn của Công ty và các hoạt động nội bộ.
Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Cơ hội trở thành Nhân viên Chính thức.
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
Được xem xét và tạo cơ hội trở thành Nhân viên Chính thức.
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: Trao đổi cùng Người hướng dẫn.
Hình thức: Trực tiếp tại Văn phòng của công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 2-3 ngày làm việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá