Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Kế Toán Công Nợ (Hợp Đồng Thời Vụ 8 Tháng)
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, 91 Trung Liệt, Phường Trung Liệt,Hà Nội

Mô tả công việc

Phụ trách công nợ khách hàng

Tạo invoice cho khách hàng khi đến kỳ

- Gửi invoice cho khách hàng, liên hệ khách hàng để kiểm tra invoice

- Đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng theo định kỳ hàng tháng/đột xuất.

- Đôn đốc thu hồi công nợ phải thu khách hàng.

- Lập kế hoạch thu tiền khách hàng theo tháng/tuần,

- Báo cáo thu tiền khách hàng hàng ngày/ tuần/ tháng

- Báo cáo số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng

- Báo cáo phân loại công nợ khách hàng theo tuổi nợ.

- Ghi nhận doanh thu với kế toán tổng hợp

- Báo cáo doanh thu hàng tuần

- Báo cáo phải thu theo invoice hàng tuần

- Báo cáo các trường hợp đặc biệt của khách hàng liên quan đến công nợ

- Phối hợp với Kế toán thuế xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng

Báo cáo MRR

- Tổng hợp, Báo cáo MRR mỗi tháng so sánh với số liệu kế toán Tổng hợp

- Đối chiếu MRR với số liệu của bộ phận Sales

- Báo cáo các trường hợp Churn/ freeze/ contraction...

Phụ trách hợp đồng với khách hàng

Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.

- Thêm mã khách hàng, mã nhà cung cấp mới vào Solomon đối với các khách hàng mới

- Sửa mã trên đối với khách hàng, nhà cung cấp có sự chuyển nhượng hoặc thay đổi

- Vào mã hợp đồng trong Phần mềm quản lý Tài chính Kế toán để theo dõi theo từng hợp đồng của từng khách hàng

- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận sales/ angel về tình hình thực hiện hợp đồng

Phụ trách các khoản phải trả

- Tổng hợp ĐNTT hàng tháng (2 lần/tháng)

- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ bản cứng

Các công việc hành chính khác

- Hỗ trợ tạo lập các văn bản hành chính (khi có phát sinh)

- Phối hợp, hỗ trợ các công việc hành chính khác tại VP Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Đây là vị trí Hợp đồng thời vụ 8 tháng cho nhân viên sắp nghỉ thai sản cho đến khi họ quay lại công việc (có thể bắt đầu làm việc vào tháng 8 này)

- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kinh nghiệm liên quan về công nợ phải trả và phải thu

Quyền lợi được hưởng

Lương và thưởng hấp dẫn:

- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc

- Đánh giá hiệu suất hàng năm

- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm

Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:

- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần

- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm

- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày

- Nghỉ phép sinh nhật

Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:

- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí

- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh

- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục

- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau

- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án

- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới

- Được cấp MacBook

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá