Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Kế Toán Công Trình/ Kế Toán Dự Án
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương
1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ ĐIỀU PHỐI DỰ ÁN MỞ MỚI, CẢI TẠO & BẢO TRÌ
- Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết, bao gồm lập lịch trình, xác định nguồn lực cần thiết
- Thực hiện tính toán, chịu trách nhiệm tìm kiếm nhà cung cấp phục vụ cho việc xây dựng công trình dự án mới, cải tạo & bảo trì cửa hàng cũ, đảm bảo số lượng, chất lượng & thời gian.
- Tiếp nhận thông tin và triển khai kịp thời các công việc liên quan đến phòng xây dựng bảo trì
- Rà soát và thực hiện các báo cáo đánh giá tiến độ, chất lượng của dự án và của nhóm làm việc
- Tối ưu chi phí vận hành, chi phí công trình
2. XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ VỚI ĐỐI TÁC
- Trao đổi, thỏa thuận với nhà cung cấp, đối tác triển khai các dự án mở mới, cải tạo và bảo trì
- Đàm phán phương án giá cả và chất lượng dịch vụ/ Nguyên vật liệu đầu vào
3. HỖ TRỢ VÀ KIỂM SOÁT CBNS NGÀNH DỌC
- Kiểm soát việc tuân thủ các quy trình, quy định của phòng
- Chuẩn hóa các quy trình nội bộ và liên phòng ban
- Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng phòng- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, sẵn sàng thay đổi để thích nghi
- Tư duy hoạch định, tổ chức công việc
- Tốt nghiệp Đại Học khối ngành Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật, Thiết kế công trình và các khối ngành liên quan
- Tối thiểu 2 năm trở lên liên quan đến kế toán công trình, quản lý dự án xây dựng
- Kinh nghiệm admin xây dựng & bảo trì các chuỗi bán lẻ là một lợi thế- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá