Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Logistics Executive
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15A Khang Linh Urban Area, 2/9 Street, Ward 10, Vung Tau City, Ba Ria Vung Tau Province

Mô tả công việc

  • Working with logistics company to check price, schedule of overseas transportation.
  • Booking vessel for international transportation.
  • Planning and following the transportation until the shipment arriving to the warehouse of company.
  • Prepare shipping documents such as packing list, purchase order, invoice to service for the imported & exported customs clearance procedure.
  • Using VNACCS, ECUSTOOLS and proceed for the customs clearance of shipments
  • Checking HS code and canculate import tax before the shipment arrvied

Yêu cầu công việc

  • Graduated from University or higher, majoring in logistics, foreign trade, business administration, import-export or related fields.

  • At least 2-3 years experiences working in logistics department of Commercial company

  • Knowing import and export, experience in contract with foreign partners.

  • Skilled in negotiation, problem-solving and independent working.

  • Proficient in computer and office software.

  • Good language skills (English is preferred), fluency is an advantage.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary

  • Fully enjoy social insurance, health insurance, unemployment insurance, public holidays, and leave according to the provisions of the Company and current law.
  • Year-end bonus, all holidays in the year based on seniority.

  • Working allowances, fuel allowances, uniforms, etc., monthly, annually.

  • Additional insurance: Bao Viet Health Insurance when working for more than one year.

  • Other treatment regimens: Annual travel, birthday, filial piety, joy... according to the Company's regulations.
  • Salary increases according to ability.

  • Dynamic, friendly, open, and professional working environment.

  • Working time: 8:00' - 17:30' (Lunch break from 12:00' - 13:30') from Monday to Saturday morning every week.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá