Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Nhân Viên Kho
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Nhận và kiểm tra, đồng bộ vật tư
Nhận đơn hàng, thực hiện đồng bộ vật tư, thiết bị theo đơn từng khu vực (Theo điều hành các bộ phận giám sát của các phòng ban thuộc công ty.
Phân loại chính xác các thông tin quan trọng gồm: tên vật tư thiết bị, hàng hóa, mã vật tư, số lượng sản phẩm, chủng loại, quy cách bốc xếp, ...
Bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa theo chỉ định
Tiến hành bốc dỡ hàng hóa từ kho lên xe hàng/ xe hàng xuống mặt đất/ xe hàng hoặc mặt đất vào kho... tương ứng theo chỉ định
Bốc dỡ và di chuyển hàng bằng tay, xe hoặc dụng cụ chuyên dụng (như xe đẩy, xe nâng, xe cẩu... tự lái hoặc phối hợp với lái xe liên quan) tùy từng mặt hàng cụ thể
Tiến hành sắp xếp hàng hóa vào thùng xe hay vào kho hợp lý, đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp và khoa học; thuận lợi cho việc bốc dỡ và di chuyển ở lần kế tiếp; tuyệt đối không để ngã đổ hay bể vỡ, móp méo, biến dạng...
Theo xe chở hàng di chuyển đến vị trí, kho (nếu có) và thực hiện việc bốc dỡ và sắp xếp hàng hóa theo chỉ định
Vệ sinh kho bãi
Định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng làm vệ sinh kho bãi cất trữ hàng hóa, gồm: quét bụi bẩn; thu gom thùng trống, giấy, rác; lau chùi kệ hàng, sàn... đảm bảo sạch sẽ, khô thoáng, gọn gàng.
Các công việc khác
Dán tem, nhãn mác nhận dạng lên sản phẩm (nếu có)
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực
Biết đọc viết, tính toán các phép tính cơ bản
Có kinh nghiệm bốc xếp, giao nhận hàng hóa
Thời gian làm việc: Hành chính (có làm đêm và làm xa tùy vào thời điểm thực hiện công việc)
Tốt nghiệp TC trở lênThu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (9-12tr)
Các khoản thưởng: thưởng các ngày lễ tết theo quy định nhà nước, thưởng theo kết quả thành tích làm việc.
Các khoản phúc lợi quy định: 12 ngày phép /năm, BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
Các khoản phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, theo quy định công ty, nghỉ mát cuối năm...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá