Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Warehouse Staff
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Sơ lược về vị trí: Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hóa được lưu trữ trong kho, quản lý kho hàng từ khâu nhập - cất trữ, bảo quản - đến xuất đảm bảo đúng chất lượng và số lượng yêu cầu; phục vụ cho mục đích sản xuất và kinh doanh; tránh tình trạng thất thoát do bể vỡ, hư hỏng hay gian lận...
Mô tả công việc:
Thực hiện việc kiểm tra nguyên liệu đầu vào (tên nguyên liệu/ mô tả nguyên liệu/ số lượng) theo yêu cầu nhập hàng / đơn hàng.
Sắp xếp vật tư, thành phẩm trong kho một cách khoa học, tránh gây nhầm lẫn, nhiễm lẫn nhau.
Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận liên quan và kế toán theo quy định.
Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho, báo cáo trưởng bộ phận kịp thời các sự cố để xử lý.
Kết hợp với các tổ trưởng, giám sát sản xuất để hoàn thành các công việc được phân công.
Định kỳ hàng tháng kiểm tồn nhằm đảm bảo số liệu thực tế khớp với hệ thống.
Tuân thủ thời gian làm việc, nội quy công ty và các quy định khác tại nơi làm việc.
Những công việc khác nếu được yêu cầu trong phạm vi công việc.
Tuân thủ tất cả các quy định về an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp.
Thực hiện việc kiểm tra nguyên liệu đầu vào (tên nguyên liệu/ mô tả nguyên liệu/ số lượng) theo yêu cầu nhập hàng / đơn hàng.
Sắp xếp vật tư, thành phẩm trong kho một cách khoa học, tránh gây nhầm lẫn, nhiễm lẫn nhau.
Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận liên quan và kế toán theo quy định.
Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho, báo cáo trưởng bộ phận kịp thời các sự cố để xử lý.
Kết hợp với các tổ trưởng, giám sát sản xuất để hoàn thành các công việc được phân công.
Định kỳ hàng tháng kiểm tồn nhằm đảm bảo số liệu thực tế khớp với hệ thống.
Tuân thủ thời gian làm việc, nội quy công ty và các quy định khác tại nơi làm việc.
Những công việc khác nếu được yêu cầu trong phạm vi công việc.
Tuân thủ tất cả các quy định về an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung Cấp/Cao Đẳng/Đại Học các ngành nghề liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Kho trong các công ty sản xuất.
Kĩ năng, lợi thế khác: Hiểu biết về quy trình vận hành kho tại các công ty thực phẩm; Có sức khỏe tốt (công việc yêu cầu làm việc theo ca và có tăng ca)
Ý thức trong việc tuân thủ nội quy và hợp tác với đồng nghiệp và cấp trên.
Cần cù, chịu khó, chăm chỉ, trung thực
Chu đáo, có tinh thần trách nhiệm
Cẩn thận và tỉ mỉ
Khả năng quan sát tốt
Kĩ năng xử lý tình huống
Kỹ năng máy tính cơ bản
Biết vận hành xe nâng và có chứng chỉ vận hành xe nâng là 1 lợi thế
Điều kiện làm việc:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7, làm việc theo ca hoặc hành chính tùy theo yêu cầu của công việc.
Nơi làm việc: ICD Tân Cảng, Kho Tiến Nga B10, KP Tân Cang, Phường Phước Tân, TP. Biên Hòa.
Chế độ khác: Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu suất hàng năm từ (1-3) tháng lương; Đánh giá tăng lương hàng năm; Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ., Bảo hiểm tai nạn.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá