Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Sơn Trà, Đà Nẵng

Mô tả công việc

BoxLog là đơn vị chuyên về các dịch vụ vận chuyển quốc tế, thủ tục hải quan và ủy thác xuất nhập khẩu thông qua phương thức ghép cont chính ngạch đường bộ và FCL, LCL đường biển. BoxLog tự hào khi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua. BoxLog mong muốn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ logistics toàn diện có tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ bậc nhất Việt Nam.

BoxLog đã và đang lớn dần lên, bước vào giai đoạn: tăng trưởng và phát triển.

BoxLog với sứ mệnh nỗ lực từng ngày trong việc đưa ra các giải pháp phù hợp trong hoạt động xuất nhập khẩu, mang đến sự ổn định trong khâu Logistics, tạo bệ phóng cho quý Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chính vì lý do này, chúng tôi quyết định tìm kiếm một đồng đội Chuyên Viên Kinh Doanh (Sale Logistics) mới để chia sẻ trách nhiệm và cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững. Chúng tôi đang tìm kiếm các cá nhân có đặc điểm là người yêu thích khả năng sáng tạo, kiến tạo, và có kiến thức chuyên sâu, cùng với tinh thần xây dựng và đồng hành để thúc đẩy sự phát triển của hoạt động nhân sự tại BoxLog.

Chức danh:
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dự Án BoxLog)
Địa điểm làm việc:
Th
Tầng 6, 630 – 632 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
ời gian làm việc:
Sáng 8:00 – 12:00; chiều 13:30 – 17:30 từ thứ 2 – thứ 7

Nhiệm vụ công việc
* Tìm kiếm khách hàng
– Tư vấn dịch vụ nhập khẩu hàng, mua bán hàng hóa Trung Quốc thông qua các hình thức Telesale/Chatsale hoặc gặp mặt trực tiếp
– Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập khẩu hàng hóa chính ngạch từ Trung Quốc về Việt Nam (tập trung vào khách hàng tầm trung và lớn: kho sỉ, B2B, đơn vị vận chuyển)
* Tối ưu chi phí
– Tối ưu chi phí và làm báo giá cho khách hàng
– Làm việc với đối tác vận chuyển
– Tìm và làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc để lấy thông tin về sản phẩm
* Sale & CSKH
– Thực hiện các thao tác mua hàng, quản lý đơn hàng
– Chốt sale, chuyển đổi khách hàng
– Duy trì mối quan hệ và thúc đẩy tần suất lên đơn

Yêu cầu
Kinh nghiệm: Có từ 3 – 6 tháng làm sale (Ưu tiên làm trong lĩnh vực: logistics, Xuất nhập khẩu,BĐS, chứng khoán)
Giới tính: Không yêu cầu
Ưu tiên: Có tiếng Trung là lợi thế
Độ tuổi: 1995 – 2002
Bằng cấp: Quản trị chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Tiếng Trung thương mại
Kỹ Năng
– Tìm kiếm khách hàng (quan trọng nhất)
– Xử lý tình huống
– Telesale
– Giao tiếp tốt
– Thuyết phục khách hàng
– Quản trị rủi ro

Thái độ và Con người phù hợp
– Linh hoạt, nhạy bén
– Kiên trì
– Quyết đoán
– Cẩn thận
– Thân thiện, hòa đồng

Quyền lợi
* Thu nhập
– Có thưởng KPI dựa trên hiệu suất công việc (20%- 30% lợi nhuận lô hàng)
– Thu nhập: 10.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (LCB 6.000.000 – 8.000.000 VND)
– Nhận 85% lương trong 02 tháng thử việc (Nếu đạt KPI thưởng 100% lương)
* Phúc lợi
– Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở
– Thưởng du lịch trong và ngoài nước
– Chế độ hiếu hỷ
– Được cấp đồng phục chất lượng miễn phí
– Tặng sao đổi quà
– Xét tăng bậc dựa trên năng suất làm việc thay vì xét thâm niên
– Được tham gia các buổi sự kiện, talkshow, workshop cộng đồng do công ty chức
– Được tổ chức các ngày lễ 8/3, 20/10
– Thưởng hiệu suất thử việc
– Thưởng nóng với thành tích vượt trội
– Đồ ăn nhẹ miễn phí
– Các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe định kỳ
– Phép năm
– Được tổ chức sinh nhật
– Được phụ cấp trong các chuyến đi công tác phục vụ cho công ty
– Bonding: Happy hours, liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, party 2 lần/ năm
– Thưởng các dịp lễ lớn
– Cơ hội đi công tác trong và ngoài nước
– Đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý
– Lương tháng 13
– Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước

Cách thức ứng tuyển Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ: Xuất- Nhập khẩu/Ngoại thương Chia sẻ việc làm này

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 15:45:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá