Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của Công ty, luôn tiếp nhận các nghiệp vụ cải tiến mới trong xử lý DH để tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả
2. Phối kết hợp với các bộ phận liên quan bán hàng như Kho vận, vận chuyển, kế toán nhằm đảm bảo hoạt động giao hàng diễn ra đúng tiến độ.
3. Làm các báo cáo theo dõi tiến độ, kiểm soát, tổng hợp việc cung cấp, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng
4. Thực hiện hoạt động Healthcheck( HCK ) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của HTPP, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
5. Theo dõi công nợ của khách hàng, kết hợp với sales và BP kế toán để thu hồi công nợ đúng hạn.
6. Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu liên quan đến NPP thường xuyên.
7. Các báo cáo liên quan đến đơn hàng: DH đã xử lý trong tháng, đơn hàng xử lý sai, DH rớt,…cập nhật nội dung và thực hiện báo cáo khảo sát dịch vụ theo định kỳ
8. Kiểm soát các chương trình khuyến mãi của từng DH theo chương trình từ hỗ trợ thương mai
9. Theo dõi các điều khoản giao hàng, phạt, … liên quan đến Hợp đồng KH
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ngành hàng FMCG, có kinh nghiệm xử lý đơn hàng...
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh.....
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"