Mô tả công việc
- Tổng hợp và quản lý thông tin, chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có sẵn của công ty.
- Lập kế hoạch làm việc và chiến lược chăm sóc khách hàng định kỳ, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng; Tư vấn và thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của công ty phân phối.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu về thông tin sản phẩm/gửi mẫu/đơn hàng qua các kênh sẵn có của công ty (Facebook, Điện thoại, Email,v.v...)
- Tìm hiểu các dự án liên quan và điều kiện tham gia đấu thầu nếu có; Quản lý và điều phối các dự án được phân công (nếu có).
- Tham gia đóng góp các vấn đề liên quan các chiến lược marketing và dịch vụ khách hàng, tăng doanh số bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương hoặc đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vật liệu hoàn thiện (gỗ ngoài trời, tấm xi măng sợi, vật liệu facade khác, v.v...)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tự tin.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích tốt; Ứng xử phù hợp theo từng dạng khách hàng.
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc; Tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản, hoa hồng kinh doanh theo dự án/đơn hàng, phụ cấp theo quy định công ty từng thời kỳ.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, năng suất làm việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ngày Lễ, ngày Phéptheo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo, phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh.
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"