Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, tư vấn và chăm sóc khách hàng, khuyến khích các bạn tìm kiếm khách hàng mới. Giới thiệu những sản phẩm liên quan của công ty đến khách hàng;
  • Gặp gỡ ,tư vấn cho khách hàng các phong cách thiết kế, vật liệu, màu sắc, v.v;
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế lập bản vẽ thiết kế 2D và 3D cho văn phòng theo nhu cầu khách hàng;
  • Làm Báo giá, Hợp đồng cho khách hàng;
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tiến hành thi công văn phòng;
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công;
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;

Yêu cầu công việc

  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng;
  • Biết về tin học văn phòng, có laptop cá nhân;
  • Đam mê kinh doanh, sẵn sàng học hỏi;
  • Nhanh nhẹn, siêng năng, hoạt bát, giải quyết tình huống tốt;
  • Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: sẽ được trao đổi khi phỏng vấn, tùy thuộc vào kỹ năng mềm, năng lực của ứng viên;
  • Các khoản thưởng bao gồm: Ngoài lương cơ bản, nhân viên còn được hưởng các khoản thưởng dựa trên kết quả bán hàng, doanh thu, v.v;
  • Hoa hồng: Nhân viên cũng được hưởng hoa hồng trên mỗi hợp đồng thiết kế thi công nội thất văn phòng thành công;
  • Được hỗ trợ điện thoại+sim;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Cơ hội học tập và phát triển bản thân thông qua các buổi đào tạo;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội giao tiếp và học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá