Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
[Alba Factory] Đà Nẵng - Nhân viên kinh doanh
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối

  • Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
  • Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
  • Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
  • Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
  • Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối

3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng

  • Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
  • Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
  • Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng

3.3 Công việc khác

  • Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
  • Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
  • Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu về học vấn:
  • Tối thiểu: Trung cấp
  • Nên có:   Đại học
  • Yêu cầu về kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
  • Có năng lực và làm việc độc lập.
  • Các yêu cầu khác:
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
  • Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
  • Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
  • Điều kiện làm việc:
  • Môi trường: môi trường văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Bán thời gian
    • Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
    • Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá