Mô tả công việc:
- Nghiên cứu, phân tích, phát triển thị trường nhằm đảm bảo hiệu quả, đảm bảo doanh số công ty giao;
- Xây dựng và phát hệ thống phân phối, bán lẻ;
- Đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị để hoạt động kinh doanh hiệu quả;
- Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối;
- Chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng phản hồi về chất lượng dịch vụ;
- Thực hiện báo cáo kết quả triển khai hoạt động kinh doanh định kỳ năm, quý, tháng, tuần.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Từ 25 - 40 tuổi;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan tới Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing;
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Bank, Bảo hiểm, BĐS, ô tô, motor, tài chính, sản phẩm nhãn hàng cao cấp...;
Có đam mê, yêu thích và có kiến thức về kinh doanh;
Có khả năng đi công tác;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Có tinh thần cầu tiến, chủ động và có trách nhiệm cao trong công việc. ;- Lương cứng: từ 20 - 35 triệu thỏa thuận theo năng lực ứng viên + thưởng doanh số hàng tháng + Thưởng quý.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Thưởng lương Tháng 13; review lương 2 lần/năm;
- Thưởng ESOP hàng năm cho CBNV xuất sắc;
- Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
- Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho CBNV với gói bảo hiểm sức khoẻ.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với Công ty và Tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
- Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc remote.
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"