![Công ty CP Thương Mại SmartGo Công ty CP Thương Mại SmartGo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-84-1696520528.png)
1. Phát triển Thị Trường qua Tìm kiếm Khách Hàng Mới
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng phân tích thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
![Công ty CP Thương Mại SmartGo Công ty CP Thương Mại SmartGo](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-84-1696520528.png)
SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác
Mission
- SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"
Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC
Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo SmartGo JSC](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-84-1696520528.png)